Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Vận chuyển hàng đi Mỹ

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hàng lẻ, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà tiên phong trong việc gom hàng lẻ trực tiếp đi Mỹ từ cảng Hồ Chí Minh. Với sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng, luôn có lượng hàng ổn định đóng container vào thứ 5 hàng tuần đến cảng Los Angeles, đóng container vào chủ nhật hàng tuần đến cảng Newyork.


Nhận vận chuyển đồ dùng cá nhân cho con em du học bên Mỹ, nhận gửi bàn ghế làm quà tặng, chuyểnbàn thờ đi Mỹ cho người thân, dịch vụ gửi đầu karaoke đi Mỹ, vận chuyển hàng lẻ đi mỹ bằng đường tàu biển.
Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đa dạng phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại kho của cảng (CFS-CFS), nhận hàng tại kho người gửi ( DOOR–CFS) và giao hàng đến tận tay người nhận ( DOOR-DOOR).
Ngoài ra chúng tôi vẫn đang đẩy mạnh khai thác các tuyến hàng lẻ đi tất cả các cảng trong khu vực Châu Á như Singapore, Hong kong, Bangkok, Taiwan, Malaysia…Châu Úc và một số cảng Châu Âu. Luôn mang đến giá trị đích thực của một dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và chi phí hợp lý nhất đối với tất cả mọi khách hàng.
Xem thêm: 
https://guihangdiucvn.wordpress.com
https://guihangdicanada.wordpress.com
https://vanchuyenworld.wordpress.com
http://guiquanaodiuc.com

1 nhận xét: